วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รอยสักปลา Koi

การสนทนา "koi" มาจากญี่ปุ่น. มุม Koi จะได้รับการอบรมอย่างชัดเจนใน ประเทศญี่ปุ่น สำหรับสีของ. รางวัล A-archetype ชนะสามารถชื่นชมในช่วง $ 100,000. Koi เป็นเครื่องหมายของ ปลาคาร์พ และสามารถยอมรับได้และได้รับการอบรมใน ญี่ปุ่น อาจถุงปี.

ถ้าคุณยอมรับได้ไป ญี่ปุ่น คุณจะขังพวกเขาเป็นจิตได้รับการยอมรับในสวนญี่ปุ่นที่ดีที่สุดที่ยอมรับ. พวกเขายอมรับได้ดีที่สุดมาจากตะวันออก Asia, Aral, ทะเล atramentous และ Caspian.เร็ว annal ของ Koi รับการเริ่มต้นในประเทศจีนและยอมรับล่วงหน้าแป้นรับใน ญี่ปุ่น.

สำหรับมุม koi ญี่ปุ่นแสดงหัวใจและความสามารถเนื่องจากพวกเขากำลังจะสามารถยกร่างกายสมบูรณ์ของพวกเขาและกระโดดออกจากน้ำ. Koi รอยสักมุมที่ชื่นชมและยอมรับบ้าบิ่นเหมาะสมในขณะนี้. Koi รอยสักมุมของล่วงหน้ายอมรับประวัติศาสตร์และต่อเนื่องไปตลอดทาง aback อายุ-ครั้งญี่ปุ่นเก่าและเป็นเรื่องเสียงดังพอได้ยินญี่ปุ่นหรือเอเชีย. จึงรอยสักที่เป็นตัวแทนมุม koi เกี่ยวกับลักษณะพวกเขาน้ำใน baptize และ baptize อากาศทุกที่แสดงพลังของพวกเขา. เพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์เพิ่มพวกเขาเป็นมุมโบแดงสมบูรณ์และสีของพวกเขาเองเพื่อรองรับรอยสัก.

ส้มสว่างชื่นชม alloyed กับเขาเศร้าสลดของ baptize สำเร็จเพื่อความเจริญเหมาะเพิ่มเติม aback พวกเขาเป็นปกติญี่ปุ่นตูมพวกเขารองรับมากมาย abstruseness forgien เพื่ออากาศของพวกเขา.

Koiรอยสักมุมตอนนี้จริงยอมรับท่ามกลางชายและหญิง. ชายเกี่ยวกับรับพวกเขาในสตรีสมัครเล่นหรือ dogie และพวกเขาต้องการจะรับพวกเขาเป็นลด aback tattoo.There มีบางออกมีที่เพิ่มได้รับพวกเขาเป็นใหญ่หลวง aback รอยสักกับการออกแบบในเอเชียเพิ่มทัศนคติ.

จัดอายของความเจริญมุม Koi เป็นจริงองค์ประกอบสำคัญ. จัดอรุโณทัยยอมรับจะเป็นสถาปัตยกรรมเยนยางของ atramentous ขาว. ที่ดีที่สุดในกรณีที่มอบหมายจัดอรุโณทัยที่ดีที่สุดถ้ารองรับกับสีแข้งของคุณ. ให้ทันทีหากคุณยอมรับอายเห่า aphotic หรือมะกอกอาจถูกเพิ่มยอมรับการยอมรับสีสว่างเพื่อความเจริญมุม Koi จะสำเร็จได้เพิ่มมองเห็น.

สีชินของขาวไก่สีแดง, สีดำหรือสีทองหรือน่ากลัว admixture ของสีเหล่านี้จะ applicative ถ้าคุณหิวอย่างวิเคราะห์เพิ่ม style.Always ยอมรับคิดว่า Koi o tatto มุมความต้องการที่พำนักของบัญชีในร่างกายของคุณ. ชายเกี่ยวกับรับพวกเขาในสตรีสมัครเล่นหรือ dogie และพวกเขาต้องการจะรับพวกเขาเป็นที่ต่ำลงสัก aback. เพิ่ม-นอกจากเสียงดังมุม koi คุณอย่างสม่ำเสมอสามารถวาง baptize บางในสำเร็จที่ splashes เกี่ยวกับปลา. นอกจากนี้เชอร์รี่บานประจำปีเป็นจริงที่ยอมรับและไปฉกรรจ์กับรอยสักแกนญี่ปุ่น. ค่าใช้จ่ายมันทั้งหมดขึ้นอยู่กับขนาดของสิ่งที่วิธีมากมายสีและ want.Additions คุณธงและหากคุณทานเองมอบหมายทราบหรือคุณเป็นกิจกรรมที่จะใช้แฟลช. พวกเขาเกี่ยวกับการทำงานท่ามกลาง $ 50 ถึง $ 250 ดอลลาร์.

เพิ่มเติมข้อมูลมุม Koi:


Koi มีความสัมพันธ์กับครอบครัว. ในเด็กธงวัน Koi ถูกให้ฟื้นคืนชีพ, atramentous Koi พ่อ, Orange / มารดา Red, Blue / White สำหรับเด็กผู้ชาย, สีแดง / สีชมพูสำหรับสาว.
มุม Koi สัญลักษณ์ adventuresomeness ในพุทธศาสนา. ตามพุทธ, ร่างกาย 'ว่ายน้ำ' ผ่านมหาสมุทร 'ทุกข์' หลังจากที่กลัวห่างต้องการ swims มุมผ่านน้ำ.
อื่นสนทนาโทรรัก "คือ" koi ". คันจิลักษณะการ kokoro "(หัวใจ)" รวมเป็นส่วนแบ่งทั้งตัวอักษรคันจิ. ทั้ง "ไอ" และ "koi" สามารถแปลเป็นความรัก "ในภาษาอังกฤษ.

Visit : Thaitripstoday.com Classic Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น