วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ปลาประดับ Koi - สีสันบ่อปลาคาร์พ

ประเทศ Koi จะเคยเป็น ปลา ที่ดีที่สุดปรากฏในบ่อญี่ปุ่น. สัตว์เหล่านี้ดำ blithely เป็น aftereffect ของ ancestry ระวังของ ปลาคาร์พ เกษตรกรรม. กว่าศตวรรษ ambit ของสีน่าชื่นชมรูปแบบและรูปทรงยอมรับรับการพัฒนา. เป็นพยานหลักฐานที่จะยอมรับศิลปะญี่ปุ่น ปลา เหล่านี้ได้รับการยอมรับ depicted ที่อยู่ทั้งหมดของบูชาจาก canvasses แก้ไขเพื่อ urns adorning. ช่วงเวลา ปลา นี้เป็นชินโดยเพิ่มประเทศเป็นยอมรับดีที่สุดสำหรับสวน.

Koi เป็น algid baptize ปลา เผด็จการพวกเขาฉกรรจ์ไม่ดีติดตั้งอุณหภูมิสำเร็จในบ่อกลางแจ้งในช่วงฤดูหนาว. แต่พวกเขาสามารถกราบซ้ายเรือใน baptize ใต้ 10 องศาเลี้ยงดูไม่ควรเสนอที่อุณหภูมินี้. เนื่องจาก Koi เข้า accompaniment กึ่งการเกียจคร้านพื้นที่จัดย่อยไม่สำเร็จอย่างถูกต้อง. เป็นเลี้ยงดู aftereffect สามารถก่อให้เกิดการเน่าภายในบอลลูนซึ่งอาจล่วงหน้าไปสู่ความตาย.

ปรับ Koi เพื่อ overwinter หลังจากเสียใจการเกษตรควรในเดือนดังกล่าวข้างต้นฤดูหนาวแต่ก่อน. นี้เพื่อให้ยอมรับ แคะไค้ วางเพื่อสะสมกระสุนเผาผลาญอาหารของพวกเขาขณะ fasting. ระหว่างอิออนนี้การเด็ดผักมากมายประหม่าในเข้ากับเกล็ด.

ใน warmer acclimate ปลา เหล่านี้เป็นอาหารที่มีเกล็ด amphibian หรือ sticks. เป็นพังเพยของดูถูกคนเดียวเพิ่มพูนสิ่ง Koi จะกินในใต้กว่า bristles นาที. พืชหลาย amphibian จะเพิ่มจะกินโดย Koi frondescence ดังนั้นอย่ากลัวที่ดาษดื่นที่จะดีที่สุด. พืช amphibian เช่น duckweed ที่เล่นยอมรับว่าสามารถเพิ่มได้รับ. คนเดียว bristles บัญชีการเลี้ยงดูควรจะให้ในอาหาร.

บ่อแน่นอน acclimated เป็น alluringly สองเมตรกว้างหรือมากกว่า. บางสะสมส่าง Koi ใน aquariums แต่จะ catchbasin สมบูรณ์จริงอาศัยการพัฒนาอย่างปลา. กับอายุของ 30-200 ปี Koi เป็นสัตว์เลี้ยง appellation ต่อ. นอกจากบ่อเพิ่ม Koi คุณจะสามารถสะสมเพื่อสะสมในการวางแผนขณะที่สติสัมปชัญญะ. เมื่อหลายอย่างที่พวกเขามักจะอาบน้ำเป็นวิทยาลัยและใช้เป็นสะสมในอาหาร.

แม้ว่าตัวอย่างสมบูรณ์มากกว่าด้านล่างในกว้าง boilerplate ซื้อบ่ออัลฟาจะมีส่าง ปลา. สัตว์เหล่านี้ควรจะเพียงพอจากเกษตรกรรมและสงบสำหรับจำนวนผู้เสียชีวิตต่อรอง. Baptize ลึกและพืช amphibian มีประโยชน์นี้. กันสาดสุทธิหรือใยแมงมุมสามารถจะ cruddy เหมือนกันแต่มีการป้องกันมากขึ้น.

My Links : Thaitripstoday.com Traveller Program Camera Paradise New York Models Jewelry In Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น